Xin chào tất cả các bạn đã ghé thăm blog của mình. Mình là Tuấn, 22 tuổi, hiện tại mình đang rảnh rỗi và muốn làm và học hỏi thêm nhiếp ảnh nghệ thuật.

Thời gian vừa rồi mình đã chụp cho khá nhiều bạn và nhận được nhiều sự phản hồi. Khen chê đều có cả nhưng hiện tại mình vẫn cảm thấy chưa hài lòng về cả ảnh chụp và xử lý hậu kỳ của mình. Mình sẽ xác định Nhiếp ảnh sẽ là nghề tay trái của mình và mình hy vọng mọi người sẽ ủng hộ !

Nhiều bạn có Photographer của riêng mình nên hay nói " Chụp free thì chụp" ^^! Mình cũng có thể chụp free được nhưng mà tùy thôi, vác máy đi chụp, đủ thứ chi phí và công sức nữa ... nên mình chỉ có thể lấy giá rẻ thôi chứ free thì ... các bạn so sánh 1 buổi thuê người trang điểm và với mức giá chụp của mình thử đi :-)

Đam mê là chính thôi nhé ^^!!!

Sau đây là báo giá chụp ảnh của mình cho các album chân dung đơn và couples nghệ thuật. Viết sẵn chi tiết ở đây để các bạn tham khảo. Giá có thể thay đổi theo thời giá và thời tiết nữa nhé :)) Yên tâm đi, ko đắt hơn đc đâu !



1. Gói chụp ảnh "Chân dung nghệ thuật"

- Áp dụng cho các bạn nam, nữ yêu thích chụp ảnh chân dung nghệ thuật. 

- Giá 1 album mình sẽ khuyến mãi từ nay tới 1/6/2013 là 150k/album.  Album bao gồm 10 ảnh do mình lựa chọn để chỉnh sửa và 3 ảnh các bạn chọn. 

- Mình sẽ giao toàn bộ ảnh gốc, ngay sau khi chụp. Ảnh sau khi chỉnh sửa sẽ gửi qua FB hoặc Email hoặc ghi ra CD giao trực tiếp cho các bạn sau từ 2 đến 3 ngày.


2. Gói chụp ảnh Couples Nghệ thuật

- Áp dụng cho các cặp đôi yêu nhau, giả bộ yêu, đại loại là 1 nam 1 nữ muốn chụp để làm tư liệu ghi lại kỷ niệm yêu nhau ^^!

- Giá 1 album áp dụng từ nay tới 1/6/2013 là 300k/album. Bao gồm 10 ảnh mình chọn và 13 ảnh 2 bạn chọn thêm. Giao toàn bộ ảnh gốc sau khi chụp. Giao ảnh đã chỉnh sửa sau từ 2 đến 3 ngày.

* Lưu ý:

- Địa điểm áp dụng cho phạm vi Eakar, KrongPak và BMT. Các địa điểm chụp ảnh sẽ đc mình và các bạn thảo luận, nên là những vị trí có ánh sáng đẹp,quán cf hoặc khu ngoài trời ko quá đông người và an toàn. Các bạn tự chịu chi phí nếu địa điểm chụp yêu cầu thu thêm phí.

- Style chụp sẽ do các bạn quyết định, trang phục và make-up các bạn tự sắp xếp nhé. Các bạn cũng nên tham khảo các kiểu tạo dáng trước khi chụp để tránh bị gượng khi nhìn vào ống kính.

- Khi ảnh được chỉnh sửa, các bạn được tham gia ý kiến nên chỉnh sửa theo phong cách nào.

- Thời gian chụp ảnh nên vào các thời điểm ánh sáng đẹp, như sáng sớm hoặc sau 3h chiều nếu chụp ngoài trời. Chụp ở quán Cafe thì giờ nào cũng đc. 

Khi cảm thấy đủ ảnh để làm album mình sẽ kết thúc buổi chụp. Các bạn muốn mình chụp thêm và chỉnh sửa thêm ảnh thì áp dụng theo hình thức 10k/ảnh. Chủ yếu là phải thức khuya làm PTS nên tính thêm tiền mua mỳ gói ^^

- Bạn nào muốn in ảnh ra để làm kỉ niệm thì mình sẽ hỗ trợ in giá rẻ, chỉ từ 3k cho 1 ảnh khổ 13cm X 18cm.
- Ảnh chụp nếu các bạn cảm thấy vẫn chưa đc đẹp thì mình sẽ sắp xếp chụp lại. 

Và cảm ơn các bạn đã đọc đến đây nhé. Mình là Tuấn - các bạn hay gọi mình là Tuấn Tăm Tối ^^
Like Page Facebook của mình để liên hệ nhé. SĐT của mình 0166.2277.406. 
Email Tuantamtoi@gmail.com
Facebook https://www.facebook.com/m.t.photographic
Thân !!


Leave a Reply